Truyện cười kỳ 11: Banjo!

Truyện cười kỳ 11: Banjo!

Truyện 1: Thầy giáo và học sinh


Thầy giáo: Nếu thầy cho em 2 con mèo rồi cho thêm 2 con nữa rồi cho thêm 2 con nữa, vậy em sẽ có tổng cộng bao nhiêu con mèo?

Tý: Dạ, 7 con.

Thầy giáo: Không... trò nghe kỹ lại nhé! Nếu thầy cho em 2 con mèo rồi cho thêm 2 con nữa rồi cho thêm 2 con nữa, vậy em sẽ có tổng cộng bao nhiêu con mèo?

Tý: 7 con ạ.

Thầy giáo: Để thầy cho con ví dụ khác. Nếu thầy cho em 2 quả táo rồi cho thêm 2 quả nữa rồi cho thêm 2 quả nữa. Vậy em sẽ có tổng cộng bao nhiêu quả táo?

Tý: Dạ, 6 quả.

Thầy giáo: Chính xác! Nào, giờ thầy cho em 2 con mèo rồi cho thêm 2 con nữa rồi cho thêm 2 con nữa, vậy em sẽ có tổng cộng bao nhiêu con mèo?

Tý: Dạ, 7 con.

Thầy giáo: Tý! Em lấy đâu ra 7 con mèo!!!??? - thầy mặt đỏ tía tai quát lớn.

Tý: Bởi vì em đã có sẵn một con mèo ở nhà rồi ạ!

Truyện 2: Bà vợ sư tử Hà Đông


Buổi tối, bà vợ là sư tử Hà Đông nấu nướng xong liền ra lệnh cho con gọi điện cho bố về ăn cơm ngay. Thằng con sau 1 hồi hì hục chạy ra bảo mẹ. Mẹ ơi, con gọi 3 lần liền, lần nào cũng có 1 cô trả lời. Bà vợ điên quá liền đợi lúc chồng đi làm về liền đấm đá túi bụi. Ông chồng bất ngờ không hiểu tại sao nằm lăn ra kêu cứu. Hàng xóm thấy vậy, sang xem rất đông. Thấy vậy, bà vợ liền bảo thằng con, mày qua nói cho các bác ấy nghe đi, cái con kia nó trả lời máy của bố mày thế nào? Dạ cô ấy bảo số máy quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được.

Truyện 3: Bánh


Khu phố nhà tôi có một cô gái nết na xinh đẹp, nhưng chỉ phải cái tội ham ăn. Ngồi trước cửa nhà, gánh hàng rong nào đi qua cũng đều "khó thoát"! Ăn vặt nhiều quá nên lúc nào mở miệng nói cũng có chữ “bánh”.

Đến khi lấy chồng, gặp phải anh chồng hắc ám, nghe nhắc tới hàng vặt, quà rong là đã đùng đùng nổi giận. Một hôm, hai vợ chồng đang nằm nghỉ, bỗng gió kéo đến ào ào rồi mưa như trút nước.

Chồng bảo: Em ra xem trời thế nào.

Chị vợ đến bên cửa sổ nhìn rồi nói: Anh ơi mưa to lắm, cọng mưa có sợi dài như bánh canh, sợi ngắn như bánh lọt...

Chồng giận đập giường rầm rầm: Bảo xem mưa lớn, mưa nhỏ, nước nhiều, nước ít lại nói gì có bánh trong đó, tôi đập chết bây giờ!
Vợ tím mặt đến xem lại rồi thưa: Trời mưa to thiệt, chỗ nước lên cao dày như bánh phồng, chỗ mỏng như bánh tráng vậy đó.

Lần này chịu hết nổi, anh chồng phóng xuống quất cho mấy bạt tai.

Chị vợ nấp trong góc cột mà khóc bù lu: Ai có chồng cũng hiền khô, mình có chồng gì nóng như... cái bánh cam. May mà tôi né kịp, anh đánh trúng hai cái bánh bao, nếu không, anh đập gãy bánh chè tôi rồi! Hu... hu..!

Truyện 4: Người lịch sự nhất


Một tờ báo lớn ở Pháp mở cuộc thi "Người thẳng thắn và lịch sự nhất". Ðề thi cho các độc giả của mình như sau: Giả sử bạn đang ngồi trong nhà hàng với bạn gái của mình, bỗng dưng bạn muốn đi toilet. Vậy bạn sẽ xin phép như thế nào? Giải nhất được trao cho một bạn đọc có lời xin phép như sau: Xin lỗi cô, tôi phải ra ngoài giúp "người bạn nhỏ" của tôi một chút. "Người bạn" đó tôi sẽ giới thiệu với cô sau.

Truyện 5: Banjo


Có người đàn ông bị lạc vào một bộ tộc ăn thịt người, lão tù trưởng hỏi anh đầu tiên: "Ta cho ngươi hai lựa chọn,một là chết, hai là Banjo"

Anh kia thấy không còn gì tệ hơn chết bèn nói: "Tôi chọn Banjo"

 Ông tù trưởng đồng ý và ra lệnh cho thuộc hạ kéo anh kia vào lều. Một lúc sau, anh kia lết ra, trông bộ dạng rất thảm thương, anh ta thềo thào nói với người bạn" "Đừng chọn Banjo, kinh khủng lắm!!!"

Anh kia biết vậy nên khi tù trưởng hỏi, anh ta đành chọn cái chết.

Ông tù trưởng nói: "Được, Banjo cho tới chết".

2/

Mong sẽ nhận được sự giúp đỡ của các bạn để logictrochoi ngày một hoàn thiện.

» Càng nhiều bình luận càng nhiều bài viết mới.

» Nếu phát hiện có vấn đề gì về câu đố hoặc blog xin hãy góp ý.

» Khuyến khích viết Tiếng Việt có dấu!

» Tạo chữ <b>Đậm</b> và <i>Ngiêng</i>

  1. Con mèo có cái áo hay quá :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Con mèo này nổi tiếng lắm, có hơn 1,1 triệu người theo dõi tên twitter (hay facebook không nhớ rõ!) đấy!

      Xóa

Đăng nhận xét

Mong sẽ nhận được sự giúp đỡ của các bạn để logictrochoi ngày một hoàn thiện.

» Càng nhiều bình luận càng nhiều bài viết mới.

» Nếu phát hiện có vấn đề gì về câu đố hoặc blog xin hãy góp ý.

» Khuyến khích viết Tiếng Việt có dấu!

» Tạo chữ <b>Đậm</b> và <i>Ngiêng</i>

Mới hơn Cũ hơn