10 câu đố vui chọn lọc

10 câu đố vui chọn lọc
Đây là 10 câu đố vui do tớ dịch lại và biên tập từ một trang giải trí bên nước ngoài! Những câu đố này rất ngắn nhưng câu trả lời của chúng rất bất ngờ. Hãy xem bạn có thể trả lời được bao nhiêu câu trong số chúng. Hy vọng các bạn sẽ có những giây phút vui vẻ với chuyên mục đố vui này!

Hãy tô đen phía sau Đáp án để xem câu trả lời nhé!

1. Một tài xế taxi đang đi sai làn đường. Cảnh sát giao thông nhìn thấy ông ta nhưng chỉ lớn tiếng nhắc nhở mà không hề dừng ông ta lại hay phạt người  tài xế taxi. Tại sao vậy? (Họ không hề quen biết nhau)

Đáp án: >Vì người tài xế đang đi bộ chứ không lái xe. Cảnh sát chỉ nhắc ông ta đi cẩn thận chứ không có cớ gì để phạt ông ấy!<

2. Tuấn và Hùng đang đánh tennis cùng nhau. Họ quyết định chơi 3 sét với nhau. Sau cùng cả hai người họ đều chiến thắng cả ba sét đã chơi. Làm sao điều này có thể xảy ra?

Đáp án: >Vì hai người họ chơi cùng một đội. Họ tham gia đánh đôi với một đội khác và họ đã thắng!<

3. Số nào mà khi chia đôi nó ta sẽ được số 0?

Đáp án: >Số 8<

4. Có một người đàn ông có dâu dài và tóc khá rậm rạp. Mặc dù ông ta cạo râu và cặt tóc rất nhiều lần trong ngày mà râu và tóc ông dường như vẫn không thay đổi. Tại sao lại như vậy?

Đáp án: >Vì ông ấy là thợ hớt tóc, ông cắt tóc và cạo râu cho người khác!<

5. Vì sao thường không có tầng 13 ở các tòa nhà trong thành phố?

Đáp án: >Vì phần lớn các tòa nhà không đủ cao đến tầng đó!<

6. Một người cha bị phá sản. Người mẹ thì phải bán khách sạn của mình để có được một số tiền còm. Nhưng người con gái của họ lại tỏ ra hết sức hạnh phúc. Mà cô gái này lại nổi tiếng lả rất yêu thương cha mẹ mình. Tại sao cô ấy có thể vui mừng trong hoàn cảnh như vậy?

Đáp án: >Gia đình họ đang trơi trò chơi (cờ tỷ phú) và cô con gái là người thắng cuộc!<

7. Bạn đang rất đói và liền đi đến tủ lạnh. Bên trong có vài quả táo, bạn liền vồ ngay lấy quả táo đầu tiên bạn nhìn thấy. Bạn cắn một miếng nhai ngấu nghiến rồi bống nhìn thấy con sâu bên trong quả táo. Bạn nghĩ rằng có điều gì tệ hơn có thể xảy ra nữa không?

Đáp án: >Có đấy, đó là bạn nhìn thấy chỉ có nửa con sâu ở đó!<

8. Tôi có 4 bánh xe và rất nhiều... ruồi! Tôi là ai?

Đáp án: >Xe chở rác<

9. Tôi bất chấp tất cả lao mình ra khỏi một chiếc máy bay mà không có dù, tôi vẫn sống. Tại sao?

Đáp án: >Vì chiếc máy bay chưa cất cánh!<

10. Đố bạn biết ai có thể nhảy cao hơn đỉnh Everest?

Đáp án: >Bất kỳ ai có thể nhảy vì đỉnh Everest luôn đứng yên, nó không thể nhảy dù chí là 0.001mm!<

Nếu có câu đố muốn chia sẻ bạn có thể gửi cho tôi tại đây: GỬI CÂU ĐỐ

Hoặc đăng trực tiếp tại: HỎI - ĐÁP để mọi người cùng thảo luận và trả lời!

0/

Mong sẽ nhận được sự giúp đỡ của các bạn để logictrochoi ngày một hoàn thiện.

» Càng nhiều bình luận càng nhiều bài viết mới.

» Nếu phát hiện có vấn đề gì về câu đố hoặc blog xin hãy góp ý.

» Khuyến khích viết Tiếng Việt có dấu!

» Tạo chữ <b>Đậm</b> và <i>Ngiêng</i>

Mới hơn Cũ hơn