Truyện cười kỳ 4: Truyện con muỗi!


Những truyện cười ngắn giúp bạn thư giãn sau những giờ học tâp và làm việc căng thẳng!

Truyện 1: Không ai chịu ai

Hai ông đang nói chuyện với nhau thì có "xung đột"... : 

A: Nói chuyện với ông mà tôi cứ tưởng đang nói chuyện với bò

B: Quái nhỉ, thế mà nãy giờ mình tưởng đang nói chuyện với người!

Truyện 2: Tư tưởng lớn gặp nhau

Một tối nọ ở công viên:

Nàng: Anh yêu ơi, anh đang nghĩ gì thế?

Chàng: Anh cũng đang nghĩ như em vậy.

Nàng: Eo ơi, bậy thế!

Truyện 3: Vạn sự khởi đầu nan

Người khách ngồi ghế sau taxi vỗ vai tài xế định hỏi vài câu, nhưng hành động này làm anh lái xe giật mình, suýt đâm lên vỉa hè . Hoàn hồn, anh tài nói với khách:

- Ông làm tôi sợ đứng tim.

- Xin lỗi, tôi không ngờ đã làm anh hoảng sợ đến như vậy.

- Thực ra không phải tại ông đâu. Trước đây, tôi chỉ lái xe chở quan tài, hôm nay là ngày đầu tiên tôi lái xe taxi nên khi ông vỗ vai tôi, tôi cứ tưởng ông là xác chết sống lại.

Truyện 4: Truyện con muỗi!

Anh như con muỗi Anophen

Em như cô gái ngủ quên mắc màn

"Rắp tâm" anh mới mò sang

Đốt cho một phát...em lăn ốm liền

Ngờ đâu em ốm triền miên

Sau hơn 9 tháng tự nhiên bệnh lành

Sinh ra con muỗi...giống anh

Lớn lên nó cũng đốt quanh xóm làng ...

Truyện 5: Lời khuyên tốt

Cảnh sát điều tra xét hỏi một ông chồng. Tại sao ông lại giết vợ?




- Bởi vì lúc nào bà ấy cũng lên giọng khuyên bảo tôi.

- Hy vọng đó đều là những lời khuyên tốt.

- Đúng vậy. Lần cuối cùng bà ấy đã khuyên tôi: "Nếu thực sự muốn yên tĩnh, ông hãy giết tôi đi".

2/

Mong sẽ nhận được sự giúp đỡ của các bạn để logictrochoi ngày một hoàn thiện.

» Càng nhiều bình luận càng nhiều bài viết mới.

» Nếu phát hiện có vấn đề gì về câu đố hoặc blog xin hãy góp ý.

» Khuyến khích viết Tiếng Việt có dấu!

» Tạo chữ <b>Đậm</b> và <i>Ngiêng</i>

Đăng nhận xét

Mong sẽ nhận được sự giúp đỡ của các bạn để logictrochoi ngày một hoàn thiện.

» Càng nhiều bình luận càng nhiều bài viết mới.

» Nếu phát hiện có vấn đề gì về câu đố hoặc blog xin hãy góp ý.

» Khuyến khích viết Tiếng Việt có dấu!

» Tạo chữ <b>Đậm</b> và <i>Ngiêng</i>

Mới hơn Cũ hơn