Đấu trường Sudoku

sudoku, trí tuệ, logic, tư duy, trí não, rèn luyện, IQ
Nếu đã đến với logictrochoi thì hẳn nhiên những  trò chơi trí não truyền thống không còn xa lạ gì đối với bạn nữa! Sudoku đã quá nổi tiếng bạn có thể tìm trên google sẽ có rất nhiều tài liệu về Sudoku. Ở bài viết này tớ đơn giản chỉ là nhúng một website vào bài viết để chúng ta: Những người Việt Nam mà hẹp hơn là những độc giả của Blog có chỗ giao lưu!

Bản thân tớ là một fan của Sudoku, tuy nhiên chơi không được khá cho lắm! Sudoku mà tớ chọn để giới thiệu có thể chơi online (dĩ nhiên bạn vẫn có thể chọn chế độ chơi một người), có đủ các mức độ từ dễ tới khó. Và tớ đã test - theo khả năng của mình -  thì thời gian trung bình để hoàn thành một trận đấu (với tối đa 8 người chơi cùng lúc) vào khoảng 4-5 phút ở độ khó trung bình. Phần chơi ở độ khó trung bình nhìn chung là hợp lý nếu bạn đơn giản muốn giải trí và thư giãn, không quá khó và phù hợp để chơi online (không mất quá nhiều thời gian để hoàn thành).

Vậy nếu bạn nào yêu thích Sudoku và muốn có "đối thủ" có thể để lại nhận xét (khuyến khích sử dụng comment blogger thay vì facebook vì như vậy có thể thông báo đến mọi người khác khi đang có mặt trên blog, hệ thống nhận xét blogger sẽ tự động cập nhập sau 10s, thông báo mới sẽ lập tức xuất hiện ở chỗ quả chuông phía trên góc phải mà hình).

Bạn có thể không cần đăng ký vẫn chơi game được bình thường, khi đó tên của bạn sẽ có dang guess+số... Nhưng khuyến khích mọi người đăng ký một nick ở trang chủ Doyu game vừa tiện liên lạc và vừa nắm bắt được quá trình luyện tập (lên lv). Nick của admin là: ponja. 

Mong rằng mọi người sẽ thích trò chơi này.

NOTE: Trang Doyu game cũ đã không còn chơi được nữa. Dưới đây là bản khác! (Update ngày 10/07/2015)

0/

Mong sẽ nhận được sự giúp đỡ của các bạn để logictrochoi ngày một hoàn thiện.

» Càng nhiều bình luận càng nhiều bài viết mới.

» Nếu phát hiện có vấn đề gì về câu đố hoặc blog xin hãy góp ý.

» Khuyến khích viết Tiếng Việt có dấu!

» Tạo chữ <b>Đậm</b> và <i>Ngiêng</i>

Mới hơn Cũ hơn