Bữa tiệc Halloween

Halloween, câu đố, tư duy, logic, trí tuệ, IQ
Để mừng ngày lễ Halloween cửa hàng HH của chúng tôi tổ chức một bữa tiệc. Mọi người sẽ đến vui chơi và được nhận cả phần thưởng. Cửa hàng chúng tôi đã bố tri 5 trò chơi khác nhau đó là: nhảy bao bố, ném vòng, truy tìm kho báu, khắc bí ngô, hóa trang xuất sắc. Với mỗi người chiến thắng một trong những trò chơi kia họ sẽ nhận được một trong những giải thưởng sau: Một cặp vé xem phim hạng nhất, một cặp vé xem liveshow sắp tới của Linkin Park, một bữa ăn miễn phí tại nhà hàng sang trọng nhất trong thành phố, và cuối cùng là 2 vé giảm giá khi mua đồ tại cửa hàng HH (giải thưởng này được dùng cho 2 trò chơi khác nhau, một vé giảm giá 30% và một vé giảm giá 50%). Nhớ là mỗi người chỉ chiến thắng một trò chơi duy nhất và mặc những bộ trang phục Halloween khác nhau.

Nhiệm vụ của bạn là tìm ra tên đầy đủ của người chiến thắng mỗi trò chơi, những trang phục mà họ đã chọn hóa trang, loại trò chơi họ đã thắng và giải thưởng mà họ được nhận.

Sẽ có 7 dữ kiện để bạn giải quyết câu đố này, đó là:

1. Belinda không chơi trò nhảy bao bố, cô ấy đã nhận được giải thưởng là môt vé giảm giá khi mua đồ ở cửa hàng HH. Cô chính là bạn gái của người đàn ông có cặp vé xem liveshow sắp tới của Linkin Park.

2. Có 5 người chiến thắng, họ lần lượt là: Amy, ông Brown, người hóa trang thành con dơi, người được nhận một có cặp vé xem liveshow sắp tới của Linkin Park, và người phụ nữ đã thắng trong trò chơi khắc bí ngô (phần thưởng của trò khắc bí ngô không phải là một cặp vé xem phim hạng nhất).

3. Họ của Robert, John, và Mary có chữ cái đầu giống nhau.

4. Người hóa trang thành quý bà Smith (trong bộ phim nổi tiếng Mr. & Mrs. Smith), người chiến thắng trò ném vòng, và người hóa trang thành bộ xương - tất cả bọn họ đều là phụ nữ.

5. Trong suốt bữa tối, John đã ngồi cùng bàn với người hóa trang thành Frankenstein, người hóa trang thành bộ xương, một phụ nữ người đã thắng trò nhảy bao bố (nhưng người này không hóa trang thành Dracula). Người hóa trang thành con dơi không ngồi cùng bàn với họ.

6. Một người đàn ông đã thắng giải hóa trang xuất sắc nhất và nhận được một vé giảm giá 50% khi mua đồ tại cửa hàng HH. Ông đã mời bà Black đi mua sắm sau khi biết mình nhận được phần thưởng này.

7. Một tuần sau, John Beals đến dùng bữa tối với người phụ nữ đã hóa trang thành con dơi, sau đó họ đến rạp hát để thưởng thức liveshow của Linkin Park - bằng chính cặp vé có được sau buổi tiệc Halloween hồi tuần trước.

Tên của 5 người chơi là: John, Amy, Belinda, Robert và Mary

Họ của 5 người chơi là: Martinez, Brown, Black, Smith và Beals

Những nhân vật mà họ hóa thân là: Con dơi, Dracula, Frankenstein, bộ xương và hồn ma.

Lần lượt Tên - Họ, nhân vật hóa trang, trò chơi và phần thưởng.

Amy Smith hóa trang thành hồn ma, thắng trong trò  nhảy bao bố, giải thưởng vé xem phim.

Robert Brown hóa trang thành Frankenstein, thắng trong trò hóa trang xuất sắc, giải thưởng vé giảm giá 50%.

Belinda Martinez hóa trang thành con dơi, thắng trò ném vòng, giải thưởng là vé giảm giá 20%.

John Beals hóa trang thành Dracula thắng trò tìm kho báu, giải thưởng là cặp vé xem liveshow của Linkin Park.

Mary Black hóa trang thành bộ xương, thắng trò khắc bí ngô, giải thưởng là bữa ăn miễn phí tại nhà hàng sang trọng nhất trong thành phố.

2/

Mong sẽ nhận được sự giúp đỡ của các bạn để logictrochoi ngày một hoàn thiện.

» Càng nhiều bình luận càng nhiều bài viết mới.

» Nếu phát hiện có vấn đề gì về câu đố hoặc blog xin hãy góp ý.

» Khuyến khích viết Tiếng Việt có dấu!

» Tạo chữ <b>Đậm</b> và <i>Ngiêng</i>

  1. 1/john beals có cặp vé xem liveshow sắp tới của Linkin Park darcula truy tìm kho báu
    2/Robert Brown Frankenstein thắng giải hóa trang xuất sắc nhất và nhận được một vé giảm giá 50% khi mua đồ tại cửa hàng HH
    3/mary black bộ xương đã thắng trong trò chơi khắc bí ngô một bữa ăn miễn phí tại nhà hàng sang trọng nhất trong thành phố
    4/amy smith hồn ma thắng trò nhảy bao bố Một cặp vé xem phim hạng nhất
    5/belinda martinez môt vé giảm giá khi mua đồ ở cửa hàng HH dơi người chiến thắng trò ném vòng

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Mong sẽ nhận được sự giúp đỡ của các bạn để logictrochoi ngày một hoàn thiện.

» Càng nhiều bình luận càng nhiều bài viết mới.

» Nếu phát hiện có vấn đề gì về câu đố hoặc blog xin hãy góp ý.

» Khuyến khích viết Tiếng Việt có dấu!

» Tạo chữ <b>Đậm</b> và <i>Ngiêng</i>

Mới hơn Cũ hơn