Truyện cười kỳ 1: Hành hạ em đi anh!

truyện cười, thư giãn, funny, smile
Đây là một chuyên mục mới của Blog logictrochoi. Mỗi kỳ truyện cười sẽ là tổng hợp của 5 truyện ngắn giúp bạn đọc thư giãn! Tiêu đề mỗi kỳ là truyện mà người viết đánh giá là hài hước nhất. Nếu bạn có truyện cười nào đặc sắc mà muốn đóng góp cho chuyên mục hãy gửi cho tôi tại đây.


Truyện 1: Anh còn chờ gì nữa?

Hai vợ chồng nhà nọ đi theo một đoàn khách du lịch thăm bảo tàng Luis. Ở đây, anh chồng cứ đi qua đi lại trước bức tượng cô gái khoả thân với chỉ độc mỗi chiếc lá nho trên mình.

Thấy chồng không chịu đi mà đôi mắt dán tịt vào bức tượng, cô vợ gắt:

- Anh chờ đợi gì thế? Chờ mùa thu à!?

- !!!

Truyện 2: Nghệ thuật khoe của

Hai bạn lâu ngày không gặp ngồi uống cà phê chém gió với nhau:

Anh 1 nói: Con vợ tao ăn nhiều khủng khiếp mày ạ. Mới hôm qua tao dẫn nàng đi ăn nhà hàng mà cái hóa đơn thanh toán lên cả chục triệu. Đến là nản với cô nàng~

Anh 2 nói: Ăn nhiều còn đỡ, chứ lẩn thẩn như vợ tao mới đến khổ. Cô nàng đang đọc truyện thì có đứa gọi điện thoại. Rút cái Iphone 7 ra nghe. Đến lúc nghe xong không biết cuốn truyện vừa vứt đâu. Tìm hết cốp xe SH Dylan ko thấy.Vào gara xem trong cái Mes với cái Ferrary cũng chẳng thấy đâu. Cứ tưởng để trong bể bơi mà mò mãi ko ra.  Chạy 20 tầng lầu ,40 phòng để tìm. Thực ra mất quyển truyện thì cũng không tiếc. Ngặt cái là để quên cái ngân phiếu 1 tỷ trong đấy. Chán!

Truyện 3: Chết thật rồi!

“Hai anh chàng New Jersey đang đi săn trong rừng thì một anh ngã lăn ra bất tỉnh, miệng không thở, mắt mũi đờ đẫn. Anh chàng kia liền rút ngay điện thoại gọi cho trung tâm cấp cứu: “Alô, bạn tôi chết rồi. Tôi phải làm sao đây?” 

Tiếng nhân viên trực tổng đài: “Cứ bình tĩnh đã, tôi có thể giúp anh. Trước tiên, phải biết chắc là anh ta đã chết thật chưa”.

Im lặng trong giây lát, rồi một phát súng vang lên.

Và tiếp theo tiếng anh chàng thợ săn hồi hộp: “Xong rồi. Chết thật rồi đấy. Giờ sao nữa?”

!!!

Truyện 4: Hành hạ em đi anh

Một cô gái sống theo kiểu đời sống mới. Một hôm nàng rủ người bạn trai mới quen của mình về phòng mình. Sau khi thay bộ đồ ngủ mỏng manh cô liền nhay lên giường nằm một cách thoải mái và nói với anh ta rằng:

- Cưng ơi ! Hãy hành hạ em đi anh. 

Chàng ta ngạc nhiên hỏi lại:

- Hả? Em nói cái gì?

- Tại sao anh còn đứng đó? Lại đây hành hạ em đi.

- Hành hạ em à, nhưng mà bằng cách nào?

- Trời đất ơi ! Sao mà anh ngu quá vậy? Thì với cái đồ mà anh thường dùng đề đi.... tiểu đó mà.

Chàng vừa nói vừa nhún vai:

- Em thật là kỳ lạ, nhưng mà nếu em muốn như vậy thì tuỳ em.

Chàng liền cúi xuống, nhìn xung quạnh rồi vớ lấy cái bô ở dưới gầm giường rồi đập cho cô ta một cái thật mạnh vào đầu.

Truyện 5: Lão nhà giàu keo kiệt

Một tổ chức từ thiện đến gặp ông luật sư giàu nhất thành phố và thuyết phục ông ta đóng góp cho quỹ của họ.

- Thu nhập của ông thuộc vào loại cao nhất thành phố. Vậy ông có thể quyên góp chút ít cho cộng đồng không ạ?

Tay thầy cãi hít một hơi dài và bắt đầu tấn công trả lại:

- Thứ nhất, tôi có người mẹ đang bệnh nặng, tiền thuốc thang tốn gấp nhiều lần thu nhập hằng năm của bà...

- Dạ... chúng tôi không biết.

- Thứ hai, tôi có người anh trai là một cựu chiến binh, bị mù và phải ngồi xe lăn.

- Xin lỗi...

- Chồng của em gái tôi đã qua đời trong một tai nạn giao thông, chẳng để lại cho nó và ba đứa con nhỏ dại đồng xu nào.

- Vâng, như vậy là ngài quá vất vả...

- Chứ sao! Đến họ mà cũng chẳng xơ múi được gì ở tôi nữa là các anh

0/

Mong sẽ nhận được sự giúp đỡ của các bạn để logictrochoi ngày một hoàn thiện.

» Càng nhiều bình luận càng nhiều bài viết mới.

» Nếu phát hiện có vấn đề gì về câu đố hoặc blog xin hãy góp ý.

» Khuyến khích viết Tiếng Việt có dấu!

» Tạo chữ <b>Đậm</b> và <i>Ngiêng</i>

Mới hơn Cũ hơn